TOP +4 loa kẹo kéo di động giá rẻ.

Nhu cầu của bạn muốn sở hữu được một mẫu loa kẹo kéo chất lượng,di chuyển linh hoạt và sử dụng ổn định với thời gian thì dưới đây sẽ là +4 mẫu loa kẹo kéo di động,đảm bảo các yếu tố hàng đầu hiện nay như chất lượng,giá thành và hoạt động cực kì ổn định qua năm tháng.
Xem thêm:Dàn loa Karaoke gia đình giá rẻ
 

Loa kẹo kéo di động

1:Tại sao lại chọn loa kẹo kéo di động ?

Loa kẹo kéo di động là dòng loa có thể linh hoạt di chuyển,phù hợp với những khách hàng có sở thích du lịch thường xuyên,hoặc những khách hàng yêu thích ca nhạc và yêu thích sự gọn nhẹ thì loa kẹo kéo chắc chắn vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn.Dòng loa kẹo kéo này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật điển hình như:
Xem thêm:Dàn Karaoke OBT chuyên nghiệp

Ưu điểm:

-Loa được thiết kế chủ yếu dành chon nhu cầu di động,di chuyển dễ dàng và linh hoạt.Ngoài ra mỗi một lần sạc các bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng nhiều giờ đồng hồ.

-Đa phần các dòng loa di động đều được trang bị kết nối không dây chuẩn Bluetooth 4.0,giúp cho phút dây thư giãn của các bạn trở lên thuận tiện hơn.

-Chất lượng cũng được đảm bảo,khi nó phù hợp với cả nhu cầu nghe nhạc và hát Karaoke.Cùng nhiều hiệu ứng Echo và Reved đi kèm thì nó không khác gì một hệ thống Karaoke chuyên nghiệp.

-Với mức độ phổ biến của dòng loa kẹo kéo này trên thị trường,cho lên nó có mức giá thành không quá cao và đa dạng các phân khúc khác nhau từ 1 triệu trở lên.

2:TOP +4 loa kẹo kéo di động giá rẻ.

2.1: Loa kéo Karaoke Nanomax S-900

Loa kéo Karaoke Nanomax S 900

 

-Loa kéo Karaoke Nanomax S-900 với thiết kế nhỏ gọn,sang trọng cùng với thiết kế chắc chắn và ổn định và có thể hoạt động ổn định với thời gian dài.Với 4 bánh xe được trang bị sẵn trên sản phẩm thì bạn có thể dễ dàng di chuyển loa đến bất kì vị trí nào mà khồng cần tốn quá nhiều sức lực.

-Loa hai đường tiếng hoạt có định mức công xuất cực địa lên đên 420W và có thể hoạt động liên tục trong vòng 8 giờ đồng hồ,ngoài ra sản phẩm cũng được trang bị 2 micro đi kèm thì nó cực kì phù hợp với những không gian Karaoke và nghe nhạc hiện nay.

2.2: Loa Kéo Bluetooth Mozard L0629K

Loa Kéo Bluetooth Mozard L0629K

 

-Nếu bạn đang cần một mẫu loa di đồng giá rẻ thì có lẽ loa Kéo Bluetooth Mozard L0629K sẽ là một lựa chọn phù hợp đối với bạn.Với mức giá thành trên thị trường hiện nay chỉ dưới 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một mẫu loa di động có thể nghe nhạc,ca hát và nhiều tính năng nổi bật khác.

-Tuy với mức giá chỉ dưới 2 triệu đồng nhưng nó vẫn được đi kèm rất nhiều phụ kiện như hai Micro cầm tay,phục vụ nhu cầu chủ yếu là giảng dạy và Karaoke.Tính năng kết nối không dây Bluetooth chuẩn 5.0 hoạt động ổn định nhất trong phạm vi 10m.Chất lượng âm thanh đầu ra cũng cực kì tốt và được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao.
Xem thêm:+30 mẫu loa âm trần Bose cao cấp

2.3: Loa Bluetooth Karaoke LG OL45

Loa Bluetooth Karaoke LG OL45

 

– Loa Bluetooth Karaoke LG OL45 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đến từ thương hiệu LG,với thiết kế hình hộp nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển.Được trang bị chế độ Multi Color Lighting giúp cho nhu cầu thưởng nhạc của bạn và gia đình thêm phần sôi động.

-Được trang bị phần mềm tích hợp sẵn giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển từ xa thông qua phần mềm,tính năng này giúp loa có khả năng kết nối ổn định hơn BT rất nhiều.Với công xuất đầu ra lên đến 220W thì có lẽ nó quá phù hợp với phân khúc hiện nay. Loa Bluetooth Karaoke LG OL45 có lẽ sẽ là lựa chọn hàng đầu cho phân khúc giá rẻ hiện nay.

2.4: Loa điện Karaoke SuYang X-138

Loa điện Karaoke SuYang X 138

 

-Sản phẩm cuối cùng của ngày hôm nay sẽ là một dòng loa công xuất lớn,phù hợp với những không gian ca nhạc và văn nghệ đông người. Loa điện Karaoke SuYang X-138 là dòng loa kéo công xuất lớn,nhược điểm của dòng loa này là phải kết nối nguồn điện trực tiếp khi sử dụng.

-Công xuất cực đại lên đến 850W thì có lẽ đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho nhu cầu biểu diễn văn nghệ của bạn.Trang bị lên đến 2 micro và khả năng kết nối không dây hiệu quả,ngoài ra bạn cũng có thể lấy nguồn nhạc từ USB hay thẻ nhứo SD.

Xem thêm:Bộ dàn Karaoke chuyên nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *