Loa thông báo nhà xưởng

Loa thông báo nhà xưởng hiện đang được nhiều hệ thống nhà xưởng quan tâm và đầu tư rất nhiều,nếu để nói về lợi ích thì khó lòng mà có thể kể hết được và thường thì những mẫu loa thông báo nhà xưởng thường được dùng với mục đích chính là nghe nhạc và thông báo đến nhân viên một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.Trên thị trường hiện nay thì rất đa dạng và nhiều mẫu loa thông báo nhà xưởng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Toa,Bosch,OBT…Vậy để có thể dễ dàng lựa chọn được mộ mẫu loa thông báo phù hợp nhất đối với hệ thống nhà xưởng của bạn thì tuyệt đối không thể bỏ qua bài viết dưới đây.

1:Loa nén phát thanh tốt nhất hiện nay.
2:Hệ thống âm thanh IP cho nhà xưởng
3:Loa cột Toa

1:Loa nén thông báo nhà xưởng

Để nói đến sự phổ biến thì không thể không nhắc đến những hệ thống loa nén hay còn có cái tên quen thuộc khác là loa phóng thanh,đặc thù của dòng loa này là sở hữu khả năng chống nước cực kì tốt được lắp đặt chủ yếu ở các không gian thông báo ngoài trời:

1.1:Loa nén thông báo OBT 315

Loa nén thông báo OBT 315

Loa nén thông báo OBT 315 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu hiện nay dành cho các không gian nhà xưởng,thiết kế đẹp mắt cùng khả năng chông nước đạt chuẩn IP66 giúp khách hàng có thể dế dàng lắp đặt tại các không gian ngoài trời và có thời tiết khắc nhiệt nhất.

OBT 315 với định mức công xuất đầu ra lên đến 50W,đối với những không gian nhà xưởng có mức độ ồn cao thì OBT 315 chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng về chất lượng của nó,ngoài ra sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung lên có mức giá thành rất hợp lí so với các thương hiệu Toa hay Bosch

1.2:Loa nén thông báo Toa SC 651

Loa nén thông báo Toa SC 651

 

Loa nén thông báo Toa SC 651 với thiết kế hinh chữ nhật độc đáo dễ dàng hoạt động với các dòng Amply trở kháng cao(100V/70V) và trở kháng thấp (8ohm).Ngoài ra sản phẩm được làm bằng chất liệu nhôm chống han gỉ cao cấp cùng khả năng chống nước đạt chuẩn IP66.

Toa SC 651 với định mức công xuất đầu ra lên đến 50W dễ dàng hoạt động trong các môi trường độ ồn cao,chất lượng âm thanh đầu ra của thương hiệu Toa cũng được nhiều chuyên gia âm thanh đánh giá cao với khả năng tái tạo âm thanh giọng nói cực kì tốt.

1.3:Loa nén thông báo OBT 311

Loa nén thông báo OBT 311

 

Loa nén thông báo OBT 311 với mức công xuất đầu ra chỉ 20W giúp các bạn có thể dễ dang lắp đặt tại các không gian vừa và nhỏ với mục đích chính là thông báo,loa được thiết kế cực kì chắc chắn với những con ốc và Bu lông đượ bắt cực kì chắc chắn vào sản phẩm giúp tăng độ bền của sản phẩm.

OBT 311 thừa hưởng được nhiều tính năng của người đàn anh OBT 315 trước đây khi được nhà sản xuất trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn và cực kì dễ dàng khi lắp đặt sản phẩm tại các không gian nhà xưởng hiện nay.

2:Loa hộp thông báo nhà xưởng

Loa hộp thông báo nhà xưởng cũng là một sự lựa chọn cực kì tốt cho những không gian nhà xưởng,ngoài dùng trong việc thông báo thì những mẫu loa hộp còn được ứng dụng cho việc nghe nhạc cực kì tốt.Đa phần những mẫu loa hộp trên thị trường hiện nay đều được trang bị một củ bass từ 15-20 cm giúp tái tạo âm thanh giọng nói và nghe nhạc cực kì tốt

2.1:Loa hộp thông báo nhà xưởng OBT 584

Loa hộp thông báo nhà xưởng OBT 584

 

Loa hộp thông báo nhà xưởng OBT 584 chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các không gian nhà xưởng hiện nay,được thiết kế màng bass chắc chắn với mức độ tái tạo âm thanh giọng nói cực cao thì sản phẩm này ngoài được ứng dụng cho việc thông báo thì OBT 584 còn sử dụng cho các hệ thống nghe nhạc chuyên nghiệp tại các hệ thống nhà xưởng.

Với định mức công xuất đầu ra lên đến 60W và cực kì dễ dàng lắp đặt,ngoài ra đối với những dòng loa OBT thì lại không kén chọn Amply cho lên bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu Amply trên thị trường hiện nay.

2.2:Loa hộp thông báo nhà xưởng ITC T778P

Loa hộp thông báo nhà xưởng ITC T778P

 

Loa hộp thông báo ITC T778P hiện rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam,với quy trình sản xuất khắt khe và được kiểm định nghiệm ngặt thì hầu hết những dòng sản phẩm của thương hiệu ITC khi đến Việt Nam đạt chuẩn về chất lượng lẫn chất âm đầu ra.

ITC T778P được bọc bởi lớp nhựa ABS chắc chắn,phía mặt trước còn được trang bị mặt lươi giúp bảo về màng loa thêm chắc chắn và gia tăng tuổi thọ của loa,Công xuất đầu ra lên đến 40W thi đây cũng được coi là sản phẩm đáng để lựa chọn dành cho nhiều không gian nhà xưởng hiện nay.

2.3:Loa hộp thông báo nhà xưởng Toa BS 1030

Loa hộp thông báo nhà xưởng Toa BS 1030

 

Loa hộp thông báo Toa BS 1030 chắc chắn sẽ là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng nhất hiện nay,đơn giản thương hiệu này đã có nhiều năm trong lĩnh vực âm thanh thông báo và có nhiều hệ thống thông báo nhà xưởng nhất nhì Việt Nam hiện nay.

Thiết kế chủ đạo với hai màu chính là trắng và đen giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn đượ mẫu sản phẩm phù hợp nhất,thiết kế nhựa ABS chất lượng cao giúp ga tăng độ bền của sản phẩm trong những môi trường khắc nhiệt của nhà xưởng.

3:Loa âm trần thông báo nhà xưởng

Loa âm trần lắp đặt cho những hệ thống âm thanh nhà xưởng đa phần được ứng dụng chủ yếu tại ccá không gian văn phòng với mục đích thông báo và hẹn giờ tự động,với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt thì những mẫu loa âm trần chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 dành cho các không gian văn phòng tại các hệ thống nhà xưởng hiện nay.

3.1:Loa âm trần thông báo nhà xưởng OBT 611

Loa âm trần thông báo nhà xưởng OBT 611

 

Loa âm trần thông báo OBT 611 với thiết kế nhỏ gọn cùng âm thanh đầu ra cực kì trong tẻ và rõ tiếng,đối với những không gian nhà xưởng có trần thạch cao thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn số một cho các hệ thống nhà xưởng hay văn phòng của nhà xưởng.

OBT 611 có định mức công xuất đầu ra lên đến 40W,phía đằng sau của sản phẩm còn được trang bị một núm volum điều chỉnh định mức trở kháng từ cao về thấp(100V/70V/8ohm) giúp các bạn có thể linh hoạt phối ghép với nhiều mẫu Amply khác nhau hiện nay.

3.2:Loa gắn trần thông báo nhà xưởng Toa PC-658R

Loa gắn trần thông báo nhà xưởng Toa PC 658R

 

Loa gắn trần Toa PC-658R chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp đối với nhiều không gian thông báo nhà xưởng hiện nay,loa với công xuất đầu ra chỉ 6w và sở hữu màng Bass chắc chắn giúp loa thông báo khong sảy ra hiện tượng rè loa và cực kì bền bỉ

Loa có thể dễ dàng thay đổi linh hoạt các định mức trở kháng khác nhau,âm thanh đầu ra cực kì chất lượng,chắc chắn bạn sẽ án tượng ngay từ khi trải nghiệm chất âm của sản phẩm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *